Hỗ trợ lắp đặt và sử dụng
- Safe MotoMIG
- Safe OtoMIG
Download ứng dụng MIG
Để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tải về ứng dụng MIG tại đây
Chăm sóc khách hàng
Câu hỏi thường gặp
- 01Chúng tôi cung cấp những sản phẩm gì?
- MIG sản xuất các sản phẩm sử dụng các công nghệ GPS với những tính năng cập nhật hiện đại nhất, hệ thống quản lý tập trung đã tạo nên trải nghiệm mang tính cá nhân hóa của khách hàng. Safe MotoMIG/Safe MotoMIG PRO Smart Car: Giám sát hành trình C6i, C8i, C2i Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng vượt mong đợi cho khách hàng. Đây chính là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút và dành được sự tín nhiệm của khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- 02Giá bao nhiêu?
- Safe MotoMIG: chỉ từ 1.099.000 GPS tracker: chỉ từ 1.490.000
- 03Tôi có thể mua hàng ở đâu?
- Văn phòng giao dịch: Toà Ct2, C14 bắc hà, Tố hữu, Nam Từ Liêm Hà Nội Mua online: Store.mig.com (Sapo) TMĐT: Shopee Hotline: 0835999080
- 04Chế độ bảo hành ra sao?
- 1. Điều kiện bảo hành Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây: Sản phẩm có tem của MIG bên ngoài mặt hộp và có mã Serial rõ ràng trên từng sản phẩm Có phiếu bảo hành, hoặc số điện thoại của người đứng tên bảo hành Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sản xuất Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định 3. Thời hạn và hình thức bảo hành Tất cả các thiết bị do MIG cung cấp đều được bảo hành trọn đời sản phẩm (theo thời gian quý khách hàng duy trì sử dụng dịch vụ và không được gián đoạn) MIG cam kết bảo hành với quý khách hàng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng 4. Thời gian thực hiện bảo hành MIG sẽ tiến hành bố trí nhân lực và thiết bị mới để thay thế, lắp đặt cho khách hàng sớm nhất có thể kể từ khi khách hàng phản hồi/phản ánh 5. Đối với các sản phẩm không được bảo hành MIG sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm không đủ điều kiện được bảo hành thuộc Mục 2 đã nêu trên. MIG có quyền từ chối các sản phẩm, thiết bị mà không phải do MIG sản xuất và phân phối tại Việt Nam. 6. Tiếp nhận thông tin bảo hành Việc tiếp nhận thông tin bảo hành được thực hiện trực tuyến qua website hoặc các phương tiện truyền thông khác của hãng, hay khách hàng có thể gọi điện trực tiếp qua đầu số hotline kỹ thuật/kinh doanh hoặc các đại lý của công ty. MIG sẽ nỗ lực và cố gắng xử lý các trường hợp ngoại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, tuy nhiên MIG sẽ cần sự hỗ trợ của các đại lý trong khu vực để có thể hỗ trợ mình tốt nhất
- 05Có miễn phí ship, lắp đặt không?
- Miễn phí giao hàng toàn quốc đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT nhỏ hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng). Đối với những đơn hàng có tổng giá trị đã bao gồm VAT lớn hơn 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) thì chi phí vận chuyển theo sự thỏa thuận giữa 2 bên. Bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty vận tải có ký hợp đồng vận chuyển với MIGs. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền 1 sản phẩm khác (không tính thêm bất kỳ chi phí nào) hoặc đền bù theo điều khoản trong hợp đồng kinh tế.
- 06Safe MotoMIG lắp đặt như thế nào?
- Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tại đây: https://meritronis-my.sharepoint.com/:b:/g/personal/linhtk_mig_com_vn/EQdjY_Vda3lMsQtmYSkoYHkBGuD0OegK2YAQefDGyd77Cg?e=zxXf31 Video hướng dẫn lắp đặt: https://youtu.be/VVpX3KsX820 Video hướng dẫn sử dụng: https://www.youtube.com/watch?v=dp7gHPv866U
- 07Safe MotoMIG kết nối mạng theo phương thức nào?
- MIG GPS tracker cung cấp SIM đã được đăng kí gói dữ liệu 1 năm bên trong thiết bị. SIM sẽ trực tiếp cung cấp kết nối 4G nhằm truyền tải thông tin đến máy chủ nhanh nhất Sau 1 năm, khách hàng liên hệ trực tiếp qua số hotline của MIG để gia hạn thêm gói mạng sử dụng trong năm tiếp theo LƯU Ý: Khách hàng có thể mua trước gói data theo 1 năm, 2 năm hoặc 3 năm từ lúc mua thiết bị để được hưởng ưu đãi tốt nhất và tránh gián đoạn trải nghiệm trong quá trình sử dụng Dữ liệu hành trình của tôi sẽ được lưu trữ trong bao lâu: 30 ngày kể từ ngày phát sinh hành trình